I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:
Lưu ý: Chính sách bảo hành / đổi mới này áp dụng với sản phẩm nhập khẩu và các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi MOVA VIỆT NAM, sẽ được bảo hành / đổi mới theo chính sách / quyết định của đơn vị tiếp nhận bảo hành MOVA VIỆT NAM.
- Sản phẩm được bảo hành và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của từng ngành hàng riêng biệt
- Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).
- Quy định về thời gian tiếp nhận – xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành): Thời gian kiểm tra: Tối đa 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Thời gian xử lý bảo hành: 7-14 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
- Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.
- Mỗi loại sản phẩm có chính sách bảo hành riêng, Quý khách vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng ngành hàng và nhóm sản phẩm bên dưới.
- Với các trường hợp máy hết hạn bảo hành, bảo hành dịch vụ: khách hàng vui lòng tự chi trả phí vận chuyển hai chiều.
Nếu có phát sinh vấn đề khác, CSKH sẽ liên hệ để thông báo trước với khách hàng ít nhất 24 giờ.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của MOVA VIỆT NAM.
- Số sê-ri, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri và kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử và bao bì sản phẩm.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.
- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa bởi đơn vị không được ủy quyền của MOVA VIỆT NAM.
III. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI:
- Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất trong 15 ngày đầu (tính từ ngày mua hàng). Chính sách và thời gian đổi trả sản phẩm sẽ còn phụ thuộc vào từng ngành hàng riêng biệt, quý khách tham khảo thêm thông tin bên dưới để hiểu rõ về nhóm hàng và điều kiện đổi trả của từng ngành hàng.
- Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chủng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc. (Trường hợp không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, MOVA VIỆT NAM sẽ thay thế bằng sản phẩm khác tương ứng với giá trị sản phẩm đó). Hoặc CSKH của MOVA VIỆT NAM sẽ liên lạc với khách hàng để thương lượng về việc đổi trả sản phẩm.
- Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
IV: THỜI GIAN BẢO HÀNH VÀ ĐỔI MỚI:
Robot hút bụi Dreame:
- Bảo hành từ 12 tháng trở lên (phụ kiện bảo hành 6 tháng bằng tem bảo hành, hóa đơn mua hàng)
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu, sửa chữa miễn phí sau đó.
- Hotline sửa chữa (Hồng Quang): 1900.555.567
Robot hút bụi Mova:
- Bảo hành từ 12 tháng trở lên (phụ kiện bảo hành 6 tháng bằng tem bảo hành, hóa đơn mua hàng)
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu, sửa chữa miễn phí sau đó.
- Hotline sửa chữa (Hồng Quang): 1900.555.567
Máy hút bụi lau sàn Dreame:
- Bảo hành từ 18 tháng trở lên (phụ kiện bảo hành 6 tháng bằng tem bảo hành, hóa đơn mua hàng)
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu, sửa chữa miễn phí sau đó.
- Hotline sửa chữa (Hồng Quang): 1900.555.567
Máy hút bụi lau sàn Mova:
- Bảo hành từ 12 tháng trở lên (phụ kiện bảo hành 6 tháng bằng tem bảo hành, hóa đơn mua hàng)
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu, sửa chữa miễn phí sau đó.
- Hotline sửa chữa (Hồng Quang): 1900.555.567
Các sản phẩm chăm sóc cá nhân Dreame:
- Bảo hành 24 tháng (phụ kiện bảo hành 6 tháng bằng tem bảo hành, hóa đơn mua hàng)
- Hình thức bảo hành: 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu, sửa chữa miễn phí sau đó.
- Hotline sửa chữa (Hồng Quang): 1900.555.567
V. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử (hoặc hoá đơn mua hàng).
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu ẩm mốc , vào nước, áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần không đúng kỹ thuật.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành.
VI: HỆ THỐNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH DREAME VIỆT NAM:
1. Trung tâm bảo hành DREAME tại Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Số 194 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
- Hotline: 1900.555.567
- Thời gian hoạt động 8:00 AM – 5:30 PM
2. Trung tâm bảo hành DREAME tại Hà Nội
- Địa chỉ: 343 Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
- Hotline: 1900.555.567
- Thời gian hoạt động: 8:00 AM – 5:30 PM
3. Trung tâm bảo hành DREAME tại Đà Nẵng
- Địa chỉ: 832 Trần Cao Vân, Phường Thanh Khê Đông, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 1900.555.567
- Thời gian hoạt động: 8:00 AM – 5:30 PM
4. Trung tâm bảo hành DREAME tại Cần Thơ
- Địa chỉ: Lầu 7 Toà nhà STS, 11B Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Hotline: 1900.555.567
- Thời gian hoạt động 8:00 AM – 5:30 PM